List Truỵện ngôn tình xuyên không về thời cổ đại được yêu thích

Hiện nay truyện ngôn tình đang được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là ngôn tình xuyên không. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp list ngôn tình xuyên không tới các bạn đọc được yêu thích nhất.

List truyện ngôn tình xuyên không về cổ đại được yêu thích nhất

1. Truyện Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe

Truyện Thần Y Nương Siêu Chảnh Chọe là một trong số những truyện xuyên không hay nhất được rất nhiều độc giả truyện xuyên không đọc nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Truyện xoay quanh nhân vật chính là một cô gái có tính cách mạnh mẽ. Sau khi chết cô xuyên không về Huyền Vũ Đại Lục – một thế giới phân biệt rõ năng lực nam nữ, hóa thành Quân gia tam tiểu thư, Quân Vô Nhan – cô tiểu thư bị người đời ruồng bỏ, xem như phế vật.

2. Truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua

Bộ truyện ngôn tình xuyên không full Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua cũng lọt vào top những truyện xuyên không hay nhất hiện nay được rất nhiều độc giả POPS Comics yêu thích.

Bộ truyện do tác giả Truyền Kỳ Mạn Nghiệp chấp bút, là “mẹ đẻ” của hàng loạt tác phẩm ngôn tình nổi tiếng như Mami Mau Chạy – Daddy Đuổi Đến Rồi, Bảo Bối Vô Giá Của Hoàng Đế Bệ Hạ,…

Truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua kể về cuộc đời của nữ chính, từ một cô gái thuộc thế giới hiện đại ở thế kỷ 21 bị “xuyên không” về thế giới ma pháp thống trị với hình hài của đứa bé 3 tháng tuổi.

Truyện ngôn tình xuyên không
Truyện ngôn tình xuyên không

Nữ chính của truyện Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua tên là Lâm Tiên, 19 tuổi và đang là sinh viên đại học. Vào ngày cô cùng bạn trai đang hẹn hò, đã không may gặp phải tai nạn và cả hai qua đời từ đó.

Cứ tưởng đã chấm hết cuộc đời, nhưng Lâm Tiên lại thấy mình sống lại trong thân xác của một đứa bé 3 tháng tuổi, ở một thế giới kỳ lạ. Cha mẹ ruột không hề yêu thương đứa bé này và một lòng muốn đẩy cô đến buổi tuyển chọn con gái của nhà Vua đế quốc Lạc Lạc.

Tìm hiểu thêm: Truyện ngôn tình hiện đại Trung Quốc

3. Truyện Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là một tiểu thuyết xuyên không hay, nổi tiếng của nhà viết truyện Tiên Chanh – một tác giả khá nổi tiếng với nhiều truyện hay. Truyện xoay quanh một chàng trai hào hoa, sát gái với những tình tiết đầy ngang trái và hài hước.

Trong một bữa tiệc bar lớn, anh bị những “nạn nhân” của mình truy đuổi, trớ trêu thay anh bị ngã xuống nước và bị thương. Khi tỉnh dậy, anh phát hiện mình đã bị xuyên không về triều đại Nam Hạ của “A Mạch tòng quân”, nhập vào Thái Tử Phi Trương Bồng Bồng. Từ đây, các tình tiết hài hước, dở khóc dở cười bắt đầu lộ diện.

Làm Thái Tử Phi là một điều không dễ, đặc biệt là đối với “nam nhân” ! Để tồn tại, Trương Bồng Bồng phải cố gắng làm sao để giữ được danh vị của mình và thoát khỏi những rủi ro đe dọa. Chốn hoàng cung với biết bao hiểm nguy, cạnh tranh khốc liệt, khả năng mất mạng luôn có thể xảy đến bất ngờ.

4. Truyện Vợ Boss Là Công Chúa

Là một “mọt” ngôn tình chuyên đam mê những câu chuyện ngôn tình ly kỳ, hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Vợ Boss Là Công Chúa – truyện ngôn tình xuyên không hoàn hay và hài hước. Truyện kể về nữ chính Cảnh Y Chân – một cô công chúa 14 tuổi xinh xắn với khả năng văn võ song toàn xuất chúng.

Sau lần uống thuốc độc do Hoàng đế cửu cửu ban, cô xuyên không đến thế giới hiện đại làm bà xã 19 tuổi của giám đốc tập đoàn Lục thị lẫy lừng – Lộc Minh.

Truyện xuyên không" Vợ boss là công chúa"
Truyện xuyên không” Vợ boss là công chúa”

Xem thêm: Tên Trung Quốc hay trong ngôn tình

5. Truyện Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế 

Danh sách list truyện tranh ngôn tình xuyên không hay nhất không thể bỏ lỡ Nhật Ký Thăng Cấp Của Nữ Phụ Ở Tận Thế. Đường Yến là một nữ quân nhân bộ đội đặc chủng rất có tiếng nói trong đơn vị. Trong một lần tình cờ, cô đã bị xuyên không vào thế giới của một cuốn tiểu thuyết mà cô đã từng đọc trước đó và bất đắc dĩ trở thành một con người kiêu căng, cay nghiệt xảo quyệt, tâm địa độc ác.

Cuốn tiểu thuyết ấy nói về thế giới với những con người có dị năng với từng hệ khác nhau. Thế giới mà cô rơi vào là một thế giới quỷ dị với nhiều điều bí ẩn. Tuy nhiên, có lần vô ý mở ra vòng tay bạch ngọc mà đã giúp cô khám phá ra dị năng của bản thân. Từ đó, hành trình mạt thế đối đầu với nhiều yêu ma quỷ quái, sinh vật quái dị và tang thi hung dữ của cô bắt đầu. Hành trình thăng cấp, phá hủy kế hoạch của nữ chính với những tình tiết đầy kịch tính, gay cấn là tâm điểm thu hút nhất đối với bạn đọc.

Trên đây là top những list xuyên không truyện hay nhất chúng tối muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình được những truyện hay và phù hợp với mình nhất.