truyện ngôn tình gay

Top truyện ngôn tình gay cấn và hấp dẫn nhất

Truyện ngôn tình với những tình tiết thú vị, hấp dẫn xoay quanh các cuộc tranh đấu đầy kịch tính, nguy hiểm được nhiều độc giả yêu thích. Dưới đây là một số truyện ngôn tình gay cấn đến nghẹt thở sẽ cuốn bạn đọc vào sự tò mò, kích thích vô tận.

Top truyện ngôn tình gay cấn và hấp dẫn nhất

Đạo tình – Chu Ngọc

Đạo tình là một bộ truyện ngôn tình gay cấn, hấp dẫn đã làm mưa là gió trên thị trường truyện suốt thời gian qua. Tác giả Chu Ngọc sẽ đưa bạn đọc trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc nhất về sự tranh đoạt và cả tình yêu của đôi lứa. 

Cốt truyện xoay quanh những cuộc chiến khốc liệt, mưu mô quỷ kế nhằm tranh giành địa bàn, thanh toán lẫn nhau giữa những băng đảng cầm đầu thế giới ngầm. Trong thế giới đầy hiểm nguy ấy, có một tình yêu nồng nhiệt, cháy bỏng của Tề Mặc và Ly Tâm nhưng phải nhuốm mùi của máu, của chia ly.

Nam chính Tề Mặc là kẻ máu lạnh, cao ngạo, là ông trùm có tiếng bậc nhất trong giới hắc đạo. Còn nữ chính Ly Tâm là một tên trộm khét tiếng với tài năng siêu phàm đến và đi không ai hay. Trong một lần cô lại trộm đúng đồ của Tề Mặc và chắc chắn hắn sẽ không tha cho cô. Nhưng cuối cùng, giữa họ lại nảy sinh là tình yêu. Một tình yêu đầy sóng gió, xem lẫn giữa hạnh phúc và khổ đau.

truyện ngôn tình gayTop truyện ngôn tình gay cấn và hấp dẫn nhất

Xem thêm: Những trích dẫn ngôn tình thanh xuân ý nghĩa

Ngủ cùng sói – Diệp Lạc Vô Tâm

Tác phẩm Ngủ cùng sói của Diệp Lạc Vô Tâm là câu chuyện tình đầy bi thương và đau khổ của một cô gái đã đem lòng yêu thương kẻ thù của gia đình mình. Truyện kể về một cô gái tên Thiên Thiên, từ nhỏ đến khi lớn lên đã phải chịu rất nhiều đau khổ. Mới 7 tuổi, cô tận mắt chứng kiến cả gia đình chết thảm dưới tay một kẻ tàn nhẫn. Khi lên 9 tuổi, cô phải làm con nuôi của Hàn Trạc Thành – là kẻ thù giết chết người nhà của mình. Bởi vậy, đã nhiều lần cô âm mưu giết hắn nhưng không thành.

Đến năm 15 tuổi, Thiên Thiên nhận ra những rung động đầu đời, nhưng duyên phận trớ trêu khi người làm cô rung động lại chính là hắn. Chính vì vậy, cô đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều giữa hận thù và tình yêu. Cô đã từng bỏ đi, rồi chạy trốn, rồi lại phải đối mặt.

Từ bi thành – Đinh Mặc

Từ Bi Thành là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Đinh Mặc, với các tình huống được xây dựng hợp lý, chặt chẽ. Đây là câu chuyện yêu hận tình thù giữa một cô gái trí thức – Mộ Thiện với Trần Bắc Nghiêu – người đàn ông dính dáng đến xã hội đen. Họ thuộc hai thế giới khác nhau, nhưng số phận lại đưa đẩy họ đến với nhau. 

Cuộc tình của họ bị gia đình phản đối quyết liệt. Trần Bắc Nghiêu đành buông tay Mộ Thiện, bỏ lại sau lưng một mối tình khắc cốt ghi tâm. Thế nhưng, tình yêu mà anh dành cho cô vẫn luôn âm ỉ trong tim. Tình yêu ấy có thể chuyển hoá một người vốn máu lạnh, tàn nhẫn trở thành thiện lành, tốt bụng.

Sau 8 năm xa cách, Mộ Thiện bất ngờ gặp lại Trần Bắc Nghiêu. Khi đó, họ nhận ra tình cảm của mình vẫn chưa hề thay đổi và đến với nhau một lần nữa. Mối tình của họ cực kỳ sâu nặng, yêu đến quên đi chính mình, có thể hy sinh tất cả để có thể chung sống bên nhau trọn đời.

Quan hệ nguy hiểm – Khiêu Dược Hỏa Diễm

Quan hệ nguy hiểm là một truyện ngôn tình gay cấn và hấp dẫn, khiến người đọc đắm chìm vào những giây phút lãng mạn của tình yêu, đồng thời cũng hồi hộp theo các tình tiết vô cùng kịch tính. Truyện kể về mối quan hệ giữa hai người đối lập như đen và trắng. Lục Tử Mặc – Tam ca của băng đảng buôn ma túy lớn nhất Thái Lan và Sơ Vũ – nữ bác sĩ Hoa kiều đang làm việc ở Thái. 

Trong một lần, Sơ Vũ vô tình xuất hiện trong vụ nổ súng ở siêu thị và được Lục Tử Mặc ra tay cứu. Kể từ đây, duyên nợ của họ quấn lấy nhau và cùng nhau vượt qua những rào cản, những âm mưu đen tối trong thế giới ngầm đầy rẫy những hiểm nguy. 

Sơ Vũ đã bước vào một mối quan hệ với hắc bang chủ, càng ngày càng lún sâu, chẳng thể quay đầu lại. Vì yêu mà Sơ Vũ đã làm ra những chuyện khó thể tưởng tượng, cô sẵn sàng cướp đi mạng người, thậm chí hy sinh cả bản thân. Với cô, Lục Tử Mặc là tất cả, để ở bên anh cô sẽ bất chấp mọi thứ, kể cả cái chết. Qua ngòi bút tinh tế và trí tưởng tượng độc đáo của tác giả, người đọc như được sống trong những giây phút đáng sợ đến cực điểm, trải nghiệm một cuộc sống xã hội đen vô cùng chân thực.

truyện ngôn tình gayTop truyện ngôn tình gay cấn và hấp dẫn nhất

Xem thêm: Những bộ truyện ngôn tình thanh xuân hay nhất

Mộng Nam Kha – Ngưng Văn

Khi đọc tác phẩm Mộng Nam Kha, bạn sẽ được tác giả dẫn dắt đi từ kịch tính này đến kịch tính khác và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Truyện hấp dẫn người đọc bởi nội dung lôi cuốn, với tình tiết truyện được xây dựng tinh tế,.

Nữ chính Trình Tố Nga là một người phụ nữ đẹp và đầy nguy hiểm. Chồng cô – Tạ Gia Kiều là thương nhân rất giàu có. Thế nhưng cô vẫn lén lút cùng Phương Bằng – tên cầm đầu một băng đảng xã hội đen và sinh hẳn 2 đứa con. 

Khi Tạ Gia Kiều nhất mực yêu thương vợ và 2 đứa con không chung máu mủ, nhưng Trình Tố Nga chỉ ngày đêm nghĩ cách hãm hại anh để có thể thoát ra ngoài. Anh không thể ngờ được chính người vợ lại là kẻ rắp tâm muốn giết chết mình. Liệu bộ mặt thật của Trình Tố Nga có bị lật tẩy? Đây là một trong những truyện ngôn tình hắc bang hay nhất, kịch tính nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Thục nữ PK xã hội đen – Thuấn Gian Khuynh Thành

Thục nữ PK xã hội đen là một tác phẩm ngôn tình mang đến một sức hấp dẫn, lôi cuốn riêng với người đọc bởi cách đi vào tâm lý tỉ mỉ, tinh tế và mô tả nhân vật không quá khoa trương. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước xuyên suốt giúp câu chuyện bớt ngột ngạt, tạo cho người đọc truyện ngôn tình hắc bang cảm giác thoải mái khi theo dõi.

Nội dung truyện kể về Tần Nại Nại – một người phụ nữ đơn thân ly hôn chồng đụng phải một đại ca xã hội đen. Còn nam chính Lôi Kình – đại ca xã hội đen trong giới giang hồ, lại bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ hiền thục, là kiểu người phụ nữ của gia đình. Hắn xem cô như viên ngọc quý, ra sức mà trân trọng, nâng niu. Cuộc tình của họ trải qua nhiều sóng gió và cuối cùng được ở bên nhau hạnh phúc.

Trên đây là những bộ truyện ngôn tình gay cấn với những nội dung hấp dẫn, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có những phút giây giải trí, thư giãn.