cac-truong-cao-dang-co-nganh-ngon-ngu-han

Các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn uy tín và chất lượng

Ngành Ngôn ngữ Hàn là ngành học đang được đông đảo thí sinh phụ huynh quan tâm, lựa chọn sau khi tốt nghiệp cấp 3. Hãy cùng tham khảo các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn uy tín và chất lượng qua bài viết dưới đây để có thêm cơ hội lựa chọn trường.

Lợi thế học Ngôn ngữ Hàn hệ Cao đẳng

Đại học không phải con đường thành công duy nhất đối với ngành Ngôn ngữ Hàn. Vì vậy với những thí sinh chưa may mắn đỗ Đại học vẫn hoàn toàn có thể viết tiếp ước mơ tại các trường Cao đẳng Ngôn ngữ Hàn. Việc chọn học Cao đẳng tiếng Hàn có nhiều lợi thế như:

– Khi lựa chọn học ngành Ngôn ngữ Hàn hệ Cao đẳng sinh viên sẽ được đào tạo sử dụng thành thạo tiếng Hàn Quốc với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết với trình độ ngôn ngữ TOPIK cấp 4 theo thang đánh giá năng lực của Chính phủ Hàn Quốc, tương đương bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam.

– Trình độ nghiệp vụ: nắm vững kiến thức, cơ sở lý luận và khả năng thực hành biên, phiên dịch trong tình huống giap tiếp.

– Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng tiếng Hàn rút ngắn chỉ từ 2,5 năm đến 3 năm, so với hệ Đại học giúp các bạn nhanh chóng lấy được bằng.

– Kết thúc thời gian học tập các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy ngành Ngôn ngữ Hàn, có thể học liên thông Đại học hoặc đi làm luôn.

– Cơ hội việc làm rộng mở, có thể ổn định công việc rất sớm, đảm nhận các công việc như Hướng dẫn viên du lịch, biên dịch hoặc thông dịch viên… với mức lương hấp dẫn.

Theo đó nhiều thí sinh đã lựa chọn học hệ Cao đẳng để có thêm cơ hội phát triển bản thân. Hiện nay các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn khá nhiều khiến phụ huynh và thí sinh phải băn khoăn khi lựa chọn học ở đâu tốt nhất. Để giúp các bạn có được câu trả lời, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để dễ dàng lựa chọn hơn.

cac-truong-cao-dang-co-nganh-ngon-ngu-han
Top các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn chất lượng 2023

Top các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn chất lượng 2023

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội

Khoa tiếng Hàn của Trường Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Hà Nội quy tụ các giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú, nhiệt huyết trong hoạt động đào tạo nghiệp vụ và quản lý.

Chương trình học cao đẳng chính quy tại đây sẽ kéo dài 3 năm với chuyên ngành chính là ngôn ngữ Hàn và được đào tạo thêm ngôn ngữ phụ là tiếng Anh với chương trình đạt chuẩn đầu ra quốc tế.

Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, hiện đại phục vụ cho việc học lý thuyết và thực hành. Trường có các giảng đường, phòng học, hội trường lớn và hệ thống phòng hội thảo, phòng thực hành phục vụ cho công tác học tập của toàn bộ sinh viên trong nhà trường.

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

Trường Cao đẳng Công thương thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp.

Sinh viên theo học ngành Ngôn ngữ Hàn tại trường biết dịch thuật các văn bản bằng tiếng Hàn Quốc, vận dụng được các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến dịch thuật ngôn ngữ trong chuyên môn. Sau tốt nghiệp các bạn sử dụng thành thạo tiếng Hàn Quốc với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết với trình độ ngôn ngữ TOPIK cấp 3 theo thang đánh giá năng lực của Chính phủ Hàn Quốc.

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là một trong những trường thuộc quản lý và trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Đây là ngôi trường chuyên đào tạo về các ngành ngôn ngữ.

cac-truong-cao-dang-co-nganh-ngon-ngu-han
Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn tuyển sinh 5 chuyên ngành chính:

  • Cao Đẳng Hướng Dẫn Viên Du Lịch (Mã ngành: 6810103)
  • Cao đẳng Ngôn Ngữ Anh (Mã ngành: 6220206)
  • Cao đẳng Ngôn Ngữ Nhật (Mã ngành: 6220212)
  • Cao đẳng Ngôn Ngữ Hàn (Mã ngành: 6220211)
  • Cao đẳng Ngôn Ngữ Trung (Mã ngành: 6220209)

Phương thức tuyển sinh tại SIC là xét học bạ với điều kiện thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia. Điều này tạo thuận lợi cho các bạn có nguyện vọng đăng ký học tập các chuyên ngành của trường. Bên cạnh đó, trường cũng có nhiều đợt nộp hồ sơ, giúp các thí sinh chủ động trong việc đăng ký xét tuyển.

Ngoài các giờ học trên lớp, sinh viên của trường còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ ngoại ngữ, các hội thảo,…rất bổ ích và giúp các bạn học hỏi và trau dồi thêm kiến thức phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai.

Đặc biệt, nhà trường đã thiết lập các mối quan hệ với các doanh nghiệp uy tín giúp đảm bảo việc thực tập cho sinh viên tại trường và là những địa chỉ đáng tin cậy cho các em làm việc sau này. Các bạn cũng có thể du học và làm việc tại các nước nổi tiếng như: Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,…

Hiện nay, trường có 2 cơ sở đào tạo tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

  • Cơ sở TP. HCM: Số 12 Trịnh Đình Thảo – P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở Đà Nẵng: Số 69 Đoàn Hữu Trưng, P. Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TPHCM

Với mục tiêu đào tạo sinh viên ra trường biết làm việc thay vì chỉ có kiến thức. Trường Cao đẳng Kinh tế – Công nghệ TPHCM đặt trọng tâm đào tạo kỹ năng thực hành nghề nghiệp, khả năng giao tiếp Anh ngữ và ứng dụng công nghệ thông tin: Sinh viên ra Trường được trang bị kỹ năng nghề nghiệp, đạt chuẩn đầu ra Anh văn TOEIC quốc tế 300 điểm và Tin học đạt trình độ chứng chỉ A quốc gia.

Trường thiết lập quan hệ rộng rãi với các khu công nghệ cao, khu công nghiệp, khu chế xuất, các tập đoàn kinh tế, tổng công ty và hơn 200 doanh nghiệp khác, có trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp để giúp SVHS thực hành, thực tập và mở ra nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Trường Cao đẳng Duyên Hải

Trường Cao đẳng Duyên Hải là cơ sở giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ lao động – thương binh và Xã Hội, Trường có 2 cơ sở, Hải Phòng và Hà Nội, với diện tích trên 10 hecta.

Đây là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao đáp ứng nhu cầu xã hội theo chuẩn trình độ quốc gia, khu vực và quốc tế, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Nhà trường cam kết 100% sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm.

Trên đây là các trường Cao đẳng có ngành Ngôn ngữ Hàn uy tín chất lượng mà chúng tôi đã tổng hợp. Mong rằng các bạn có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân.