danh-ngon-tinh-yeu-va-cuoc-song

Top những câu danh ngôn tình yêu và cuộc sống ý nghĩa hot nhất

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, tình yêu không phải lúc nào cũng ngọt ngào, sẽ có lúc khó khăn, chông gai. Bài viết dưới đây chia sẻ top những câu danh ngôn tình yêu và cuộc sống ý nghĩa hot nhất để giúp bạn đủ bản lĩnh vượt qua mọi thử thách.

Danh ngôn tình yêu và cuộc sống hạnh phúc

Tình yêu mang đến cho người ta nhiều cảm xúc, khiến cuộc sống này thêm nhiều màu sắc và dư vị. Cuộc sống này là do chúng ta tạo ra, vì thế hãy thay đổi thái độ sống tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều.

danh-ngon-tinh-yeu-va-cuoc-song

  1. Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.
  2. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.
  3. Hãy sống như một trái dứa. Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang. Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.
  4. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.
  5. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.
  6. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.
  7. Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!
  8. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.
  9. Tình yêu bắt đầu khi 2 người nhìn thấy những mặt tích cực của nhau và kết thúc khi cả hai chỉ còn nhìn thấy những điểm tiêu cực của nhau.
  10. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

Đọc thêm: Top stt ngôn tình hay lãng mạn và ý nghĩa sâu sắc về tình yêu

Danh ngôn tình yêu và nỗi nhớ

Có những nỗi nhớ còn là sự đau đớn, day dứt của các cặp đôi mới chia tay. Vì thế những câu châm ngôn về nỗi nhỡ này sẽ giúp nửa kia thấu hiển bạn hơn.

danh-ngon-tinh-yeu-va-cuoc-song

  1. Mỗi khi em nhớ anh, một vì sao trên trời lại rơi xuống. Thế nên, nếu anh ngước nhìn bầu trời mà chỉ thấy một màn đêm tối mịt không một ánh sao, lỗi tại anh cả đó. Anh đã khiến em nhớ anh biết bao nhiêu!
  2. Nhớ em là sở thích của tôi, chăm sóc em là công việc của tôi, làm cho em hạnh phúc là trách nhiệm của tôi, và yêu em là cuộc đời tôi.
  3. Khi em cảm thấy cô đơn, cứ nhìn vào khoảng trống giữa những ngón tay em, và hãy nhớ rằng ở giữa những khoảng trống đó, là ngón tay anh đang chặt ngón tay em, mãi mãi.
  4. Sau này, đã có rất nhiều người con gái hỏi tôi rằng, tôi có nhớ họ không?
    Tôi trả lời: Tôi sẽ nhớ về họ. Nhưng người mà tôi nhớ nhất trong đời, lại
    là người không bao giờ hỏi tôi điều đó”…
  5. Anh không bao giờ vượt ra khỏi nhịp đập trái tim em, nhưng em vẫn nhớ anh.
  6. Nhớ một người là cách trái tim nhắc nhở rằng bạn yêu người ấy.
  7. 7. Cố gắng quên đi người mình yêu cũng giống như cố gắng nhớ người mà mình chưa bao giờ gặp.
  8. 8. Tình yêu là khi bạn rơi lệ và vẫn muốn anh, là khi anh lờ bạn đi và bạn vẫn yêu anh, là khi anh yêu người con gái khác nhưng bạn vẫn cười và bảo em mừng cho anh, khi mà tất cả những gì bạn thực sự muốn làm là khóc.
  9. Ở nơi nào đó có người sẽ mơ về nụ cười của bạn và nhận thấy vì bạn cuộc sống mới có ý nghĩa, và vì vậy khi bạn thấy cô đơn hãy nhớ rằng đấy là sự thật, có người ở nơi nào đó đang nghĩ về bạn.
  10. Em nghe thấy ai đó thì thầm gọi tên anh, nhưng khi quay lại, em chỉ thấy đơn độc mình em. Và rồi, em nhận ra chính là trái tim em đang bảo với em rằng: em nhớ anh.

Danh ngôn tình yêu và cuộc sống buồn

Mỗi khi bạn gặp khó khăn, hãy luôn nghĩ và tự nhủ bản thân “cuộc sống này vẫn còn rất tươi đẹp”. Đừng để những bất công bạn gặp hàng ngày làm bạn trở nên nhụt trí, thất vọng:

  1. Món quà tuyệt vời nhất của tình yêu không phải kim cương, hoa hồng hay chocolate, mà đó là sự quan tâm chân thành và sâu sắc.
  2. Bạn đến với tình yêu không phải để tìm kiếm một người hoàn hảo, mà là để học cách nhìn nhận sự hoàn hảo trong một con người chưa hoàn hảo.
  3. Em chìm vào giấc ngủ với nụ cười hạnh phúc bởi em biết em sẽ mơ về anh. Nhưng rồi em thức dậy lúc sớm mai, với một nụ cười bởi em biết anh không phải là một giấc mơ.
  4. Cảm ơn anh vì luôn là cầu vồng của em sau mỗi cơn mưa.
  5. Điều tốt nhất và tuyệt vời nhất trên thế giới không thể nhìn thấy hay nghe thấy, mà phải cảm nhận bằng trái tim.
  6. Giữ tình yêu trong trái tim bạn. Một cuộc sống không có tình yêu giống như khu vườn không có nắng với những bông hoa đã úa tàn.
  7. Tình yêu không phải cứ nỗ lực là có được đâu.
  8. Tình yêu được xây dựng dựa trên sự tin tưởng, và là sự tin tưởng vào tình yêu.
  9. Yêu là cho đi. Tình yêu chúng ta cho đi là thứ duy nhất chúng ta có được. Và cách duy nhất để có thêm nhiều tình yêu chính là cho đi thật nhiều.
  10. Khi còn yêu họ sẽ tìm cách. Còn khi hết yêu rồi, họ sẽ tìm cớ.

Xem thêm: Những câu nói ngôn tình thả thính gây chú ý cho các Crush

Trên đây là chia sẻ về danh ngôn tình yêu và cuộc sống mà chúng tôi tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ như một lời động viên về cuộc sống vẫn ngập tràn màu sắc, về tình yêu thương để tiếp thêm năng lượng giúp các bạn tiếp tục chinh phục hành trình phía trước.