Điểm danh soái ca ngôn tình Trung Quốc trong các truyện

Truyện ngôn tình Trung Quốc là một trong những thể loại truyện được nhiều khán giả đón nhận. Và trong những truyện ngôn tình ấy cũng có những soái ca. Cùng điểm danh soái ca ngôn tình Trung Quốc trong các truyện nhé!

Soái ca ngôn tình Trung Quốc trong các truyện

Tề Mặc (Đạo tình)

Nhắc tới truyện Đạo tình của Chu Ngọc thì không thể không nhắc tới cái tên Tề Mặc, soái ca ngôn tình thu hút được nhiều fan hâm mộ. Tề Mặc đẹp trai, lạnh lùng, lãnh khốc không ai bằng, tuy đã không ít người phụ nữ si mê anh kể cả ngoại hình lẫn gia thế nhưng đều phải thu lại ánh mắt trước vẻ băng lãnh toát ra trên người Tề Mặc.

Tề Mặc soái ca thu hút fan hâm mộ
Tề Mặc soái ca thu hút fan hâm mộ

Xem ngay: Các tác phẩm văn học kinh điển trên thế giới để hiểu hơn về các tác phẩm này.

Anh cứ như một vị vua bởi lòng cao thượng. Ánh mắt của anh vạn người mê, là cái tên không thể tùy tiện nhắc đến ở hai giới hắc đạo và bạch đạo. Tuy nhiên, Mộc Ly Tâm ngay từ đầu đã là ngoại lệ, là người phụ nữ đầu tiên bên cạnh anh và cũng là người phụ nữ cuối cùng. Câu nói bá đạo của Tề Mặc đã làm nên điểm tích trong ngôn tình: “Tôi cho phép em thích tôi”.

Dương Lam Hàng (Mãi mãi là bao xa)

Giáo sư Dương quả thực là một soái ca chính hiệu. Trước hết là anh có một khuôn mặt điển trai chung tình và lại gia thế tốt. Tất cả những điểm tốt của một người đàn ông đã quy tụ nơi anh. Anh sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp ở Mỹ để về nước tìm người con gái mình yêu nhưng chưa bao giờ thấy mặt, chỉ quen cô qua những dòng tin nhắn trên QQ.

Dương Lam Hàng soái ca chính hiệu
Dương Lam Hàng soái ca chính hiệu

Dương Lam Hàng là soái ca có số lượng fan nhiều nhất nhì trong ngôn tình, câu chuyện tình yêu của anh đã làm rung động biết bao trái tim thiếu nữ. Sang tận nước Nhật xa xôi để cầu hôn, một người đàn ông cực phẩm như vậy mà bỏ lỡ thì thật là ngốc. 

Hà Dĩ Thâm (Bên nhau trọn đời)

Đại luật sư Hà là một trong những soái ca được yêu thích nhất trong các tác phẩm của Cố Mạn. Anh sở hữu một khuôn mặt vô cùng đẹp trai nhưng có chút lạnh lùng. Thế nhưng anh lại bỏ luôn vẻ ngoài lạnh lùng thay bằng một nụ cười tỏa nắng khi đứng trước người anh yêu đó là  Triệu Mặc Sênh.

Trên đời này, có mấy người đàn ông sẵn sàng chờ bạn bảy năm không hề động lòng trước bất kì người phụ nữ nào? Cơ hội đã lỡ bảy năm về trước, bây giờ Triệu Mặc Sênh mà buông tay nữa có lẽ cô sẽ bỏ lỡ cả cuộc đời. Trên đời này, có mấy người đàn ông sẵn sàng chờ bạn bảy năm không hề động lòng trước bất kì người phụ nữ nào?

Louis Thương Nghiêu (Dụ tình)

Là soái ca của nhà Ân Tầm, theo chủ nghĩa hoàn hảo của tác giả, Louis Thương Nghiêu tất nhiên là một soái ca cực phẩm. Anh cũng giống như những chàng trai soái ca ở trên xuất thân từ quý tộc, sở hữu một ngoại hình vô cùng đặc sắc với khuôn mặt mị hoặc chỉ cần liếc mắt là sẽ mê luyến, là boss lớn của hai công ty, người đàn ông này như một chàng hoàng tử trong mơ của các cô gái, tuy nhiên, anh cũng rất nguy hiểm và bí ẩn.

Hà Dĩ Thâm mang nhiều bất ngờ
Hà Dĩ Thâm mang nhiều bất ngờ

Và rồi một cô gái cũng tới vén bức màn bí ẩn ấy ra bước vào trái tim anh. Lạc Tranh – bông hoa anh túc độc. Hai người bọn họ ở bên nhau xứng đôi như cặp tiên đồng ngọc nữ, khiến các fan nữ vừa ngưỡng mộ cũng thầm ghen tỵ.

Trên đây là những soái ca ngôn tình Trung Quốc được điểm danh. Họ đã làm điêu đứng biết bao nhiêu cô gái. Đón đọc những câu chuyện này để biết được họ soái ca thực sự tới mức độ nào nhé!