Truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc đang được săn đón nhiều nhất

Truyện ngôn tình trung quốc được biết đến là những câu truyện tình lâm li bi đát, sến súa, lãng mạng. Nhưng bên cạnh đó truyện ngôn tình hài hước trung quốc mang đến cho người đọc những cảm giác thoải mái, thư giãn, giải trí. Vì vậy đọc những câu truyện ngôn tình trung quốc hài hước sẽ giúp các bạn thư giãn sau giờ học và giờ làm căng thẳng, mệt mỏi và có được những cảm xúc về tình yêu tích cực hơn.

Không phải truyện ngôn tình nào cũng khác so với thực tế, bởi có những truyện rất gần gũi với cuộc sống, tình yêu của những bạn trẻ hiện nay. Trong đó, truyện ngôn tình trung quốc hiện đại hài hước, hấp dẫn không chỉ có các yếu tố tình yêu lãng mạn, lấy đi nhiều nước mắt của độc giả mà còn có những yếu tố hài hước để người đọc có thêm được những phút giây thư giãn được cười thoải mái nhất.

Những truyện ngôn tình hài hước Trung Quốc nên đọc 

1.Yêu Tinh Chân Dài

Yêu Tinh Chân Dài là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước, lại vô cùng độc đáo.

Là đại chân dài không phải tiểu yêu tinh
Truyện Ngôn Tình: Yêu Tinh Chân Dài

Xem Thêm : Tác Giả Ngôn Tình Trung Quốc

Khi nghe tên truyện Yêu Tinh Chân Dài chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến hình tượng nữ yêu tinh ma mị chuyên quyến rũ đàn ông. Nhưng bạn sai rồi! Quyến rũ thì có nhưng theo một nghĩa hoàn toàn khác, đó là sự quyến rũ của một người phụ nữ độc lập, tự tin và giàu có. Quan trọng hơn hết là luôn biết nắm bắt hạnh phúc trong tầm tay. Đây là một câu chuyện ngôn tình ngọt ngào, nhưng lại vô cùng độc đáo cho các bạn đang chán các câu chuyện  cũ và tìm kiếm những bộ truyện mới lạ.

Và câu chuyện nữ truy nam, giữa một nữ tổng tài bá đạo cùng với anh chàng nhà thiết kế thời trang nổi tiếng giả gái của tác giả Phượng Cửu An chắc chắn các bạn không thể rời mắt khỏi trang giấy!

2. Có cần lấy chồng không?

Có Cần Lấy Chồng Không? Câu chuyện ngôn tình của tác giả Ức Cẩm mang đến bạn đọc những diễn biến về một chủ đề khá thú vị, phù hợp với nhịp sống thời hiện đại ngày nay khiến phải suy ngẫm.

có cần lấy chồng không
Truyện hài hước, độc đáo: Có Cần Lấy Chồng Không

Xem Thêm : Phim Lẻ Trung Quốc Ngôn Tình

Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân “kì lạ” của nam chính và nữ chính Đỗ Lôi Ty. Có lẽ đây là một câu chuyện khó tin? Đỗ Lôi Ty vốn là một nhà báo tuy nhiên không lâu sau cô bị đuổi việc, rồi trở thành nhân viên bán bao cao su. Lại nhắc đến nam chính, khi anh cầu hôn cô nàng giữa đường phố, hai người không hề quen biết nhau, vậy mà anh quỳ gối trước Đỗ Lôi Ty để cầu hôn nàng. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này bắt đầu khi cô tưởng rằng đây chỉ là một chương trình thực tế, cô nàng không đắn đo gì mà đồng ý ngay, tiện thể vứt chiếc nhẫn bằng kim cương thật một cách thoải mái không hề bận tâm.

Thế nhưng, cô không ngờ rằng đó là chiếc nhẫn thật, cô lấy đâu ra tiền mà đền cho anh ta, dẫn đến cô phải làm đám cưới với Liêm Tuấn. Cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này từ không có tình cảm, hai người xa lạ ở cùng nhau lâu rồi họ yêu nhau từ lúc nào cũng không một ai hay biết.

3.Cô ngốc cởi áo ra

Cô ngốc cởi áo ra là một bộ truyện ngôn tình không chỉ có yếu tố lãng mạn mà còn rất hài hước. Trần An An là nữ chính, được tác giả khắc họa một cách rõ nét nhất. Cô đúng là một cô gái ngốc nghếch, đến nỗi mà khi tới khám bệnh một cô gái hiền lành chân chất có phần hơi ngốc ngốc  cô bị bạn của bác sĩ Diệp Lương Nhất  ăn sạch sành sanh.

Truyện ngôn tình hài hước, hấp dẫn - Cô ngốc cởi áo ra
Truyện ngôn tình hài hước, hấp dẫn – Cô ngốc cởi áo ra

Thế nhưng chính vì nữ chính quá ngốc tới mức dễ bị người khác lừa gạt làm cho kẻ đó có có cảm giác muốn bảo vệ cô gái ngốc đó, chăm sóc cho cô ấy, ở bên cạnh cô ấy để không một ai có thể lừa gạt Trần An An được nữa. Ban đầu ai cũng nghĩ đó chỉ là câu chuyện đùa giỡn nhưng lại là một tình yêu thực sự chân thành và rất lãng mạn.

Những list Truyện Ngôn Tình Hài Hước Trung Quốc trên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi.