Top các truyện tranh online Manga Romance hay nhất đầu năm 2020

Truyện tranh online giờ đây đã trở thành một trong những xu hướng lớn của các bạn trẻ. Các bạn thường tìm đến các trang web lớn để theo dõi. Mời bạn đọc cùng chúng tôi điểm danh các truyện tranh online Manga Romance hay nhất đầu năm 2020.

Các truyện tranh online Manga Romance hay nhất đầu năm 2020

Truyện tranh Manga Dr. Stone – Hồi sinh thế giới

Tác giả: Riichiro Inagaki

Dr.Stone được đăng tải trên 1 tạp trí về Shonen Manga tại Nhật từ tháng 3 năm 2017 và được xuất bản thành bộ truyện Manga 10 tập đến tháng 4 năm 2019.

Hoi-sinh-the-gioi-thu-hut-duoc-nhieu-ban-doc
Hồi sinh thế giới thu hút được nhiều bạn đọc

Trên thế giới, bộ truyện này còn được phát triển thành bộ phim vào tháng 7 năm 2019. Ngay sau khi bộ phim ra mắt đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp khi nhận được nhiều phản ứng của khán giả, tạo cơn sốt toàn cầu và nhiều lượt ưa thích từ khán giả.

Lý do khiến DR.Stone trở thành bộ truyện được yêu thích nhất chính là cốt truyện của Dr.Stone cực kỳ hấp dẫn:

Taiju và bạn thân của Senku cả 2 thoát khỏi trạng thái hóa thạch. 2 nhân viên chính này đã hồi sinh và nói về đề tài sơ khai. Dẫu rằng đề tài này không quá mới thế nhưng tác phẩm đã lồng ghép vào đó những đề tài kiến thức hóa học, toán học, lịch sử, thiên văn học để tạo nên sự hấp dẫn cho bộ truyên này.

Nếu bạn đã chán với các thể loại hành động thông thường, hay những tình tiết dễ đoán thì Dr.Stone chính là làn gió mới với cốt chuyện sáng tạo và thu hút.

Truyện tranh Kimetsu no Yaiba – Diệt quỷ cứu nhân

Kimetsu no Yaiba được xuất bản lần đầu năm 2016 trên trang Weekly Shōnen Jump, tập truyện này được chuyển thể thành phim Anime và được công chiếu trong thời gian đó vào tháng 4 năm 2019 đến tháng 6 năm 2019.

Diet-quy-cuu-nhan-duoc-chuyen-the-thanh-phim
Diệt quỷ cứu nhân được chuyển thể thành phim

Xem ngay: Những câu nói hay trong ngôn tình Trung Quốc để lại ấn tượng sâu sắc để biết thêm về ngôn tình. 

Bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ Anime Newtype, trong đó bao gồm giải Anime Tv xuất sắc nhất.

Qua bộ truyện này chúng ta sẽ được lạc vào xã hội Nhật Bản từ thế kỷ 19 – 20. Những ai yêu thích thể loại thiếu niên anh hùng chắc chắn sẽ vô cùng thích thú bởi sự pha trộn giữa sự cách tân và cổ xưa

Kamado Tanjirou là cậu bé thông minh, tốt bụng, cuộc sống của cậu bên gia đình sẽ rất hạnh phúc nếu không bị một con quỷ sát hạivà chỉ có Kamado Tanjirou cùng em gái của mình còn sống sót.

Thật không may khi em gái của cậu ấy đã biến thành quỷ. Nhưng bên trong con người ấy vẫn giữ được cảm xúc và nhận thức với con người, Kamado Tanjirou tham gia Sát quỷ hội luyện tập thành 1 sát quỷ nhân để trả thù cho gia đình và giúp em gái trở lại thành người.

Truyện tranh Yakusoku no Neverland – Miền đất hứa

Tác giả: Shirai Kaiu

Yakusoku no Neverland được phát hành tại Nhật vào tháng 8 năm 2016 trên tạp trí Weekly Shōnen Jump nhưng mãi đến năm 2019 thì bộ truyện sách này mới được xuất bản và phát hành tại Việt Nam bởi NXB Hà Nội với cái tên “Miền đất hứa”.

Mien-dat-hua-ke-ve-cuoc-phieu-luu-thu-vi
Miền đất hứa kể về cuộc phiêu lưu thú vị

Những đứa trẻ mồ côi chủ yếu được nhắc đến nhiều trong bộ truyện miền đát hứa. Bối cảnh được giễn ra là từ năm 2045. Chúng ta đã phải chạy thoát khỏi 1 ngôi trại để bảo toàn mạng sống khỏi lũ quái vật máu lạnh. Khi Emma – cô gái 11 tuổi cùng những người bạn của mình trong trại mồ côi phát hiện ra sự thật kinh hoàng. Trong cuộc sống ấy, chúng được đối đãi và ăn những đồ ăn ngon, mặc quần áo đẹp.

Thế nhưng sau đó là một sự thật là người mẹ nuôi của họ đã tiếp tay cho bọn ma quỷ độc ác và cô cũng như những đứa trẻ trong trại trẻ mồ côi chính là món ăn được vỗ béo dành cho chúng.

Cuộc phiêu lưu bắt đầu khi những đứa trẻ đáng thương phải tìm cách thoát ra thế giới bên ngoài để bảo toàn mạng sống của mình.

Top các truyện tranh online Manga Romance hay nhất đầu năm 202 quả thật là đáng xem và đáng đọc. Bạn hãy thử trải nghiệm nhé!