Những quyển sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ

Những quyển sách kinh doanh luôn mang lại cho mỗi chúng ta những giá trị cần thiết. Và bạn đã có cho mình những cuốn sách nào rồi? Dưới đây là những quyển sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ

Những quyển sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại

Dạy Con Làm Giàu

Robert T. Kiyosaki hẳn không còn lạ lẫm đối với bạn đọc. Đối với những ai muốn thay đổi cuộc sống thì ông chính là người truyền cảm hứng. Bộ sách Dạy con làm giàu (Rich Dad Poor Dad) gồm 13 cuốn đã được đón nhận nồng nhiệt và thực sự nó đã giúp cuộc sống của rất nhiều người đổi khác.

Day-con-lam-giau-se-cho-ban-nhieu-tu-duy
Dạy con làm giàu sẽ cho bạn nhiều tư duy

Trong suốt bộ sách Dạy con làm giàu Robert đã dùng khéo léo câu chuyện cuộc đời mình để lý giải cho thắc mắc tại sao người giàu ngày càng giàu, người nghèo càng nghèo và tầng lớp trung lưu thì luôn ngập trong nợ nần.

Ông cũng cho chúng ta thấy sự thiếu sót trong kiến thức về tiền bạc nếu chỉ học tại trường, nhưng chính những kiến thức về tiền bạc mới quyết định đến thành công và thịnh vượng tài chính trong cuộc sống của mỗi người.

Với sự tác động của cả hai người cha, một người là cha ruột – cha nghèo – người kia là cha của bạn – cha giàu, Robert đã nhận ra được sự khác biệt và đã tự phát triển kiến thức tài chính của mình để đạt được sự tự do và thịnh vượng tài chính. Những gì ông viết cho chúng ta thấy rằng đâu chỉ có thông minh mới dẫn đến thành công. Chúng ta cần hiểu được quy luật trò chơi của tiền bạc. Nếu bạn nắm bắt được điều này thì mới có thể thoát ra mọi khó hkhawn của vấn đề tài chính.

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ

Adam Khoo là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất. Bạn đọc Việt Nam được biết đến Adam Khoo qua những cuốn sách như “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú” và nổi bật là cuốn “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ”. Ở mọi độ tuổi và mọi hoàn cảnh, cuốn sách đã làm thay đổi biết bao nhiêu đời sống con người. Adam Khoo là tấm gương của ý chí cũng như khả năng vô hạn của con người.

Bi-quyet-gay-dung-co-nghiep-bac-ty-chat-loc-nhieu-kinh-nghiem
Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ chắt lọc nhiều kinh nghiệm

Xem ngay: Điểm danh các tác giả ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng hiện nay để biết thêm về các câu nói ngôn tình

Các bạn sẽ tìm thấy trong quyển “Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ” những bí quyết đã tạo nên thành công của Adam Khoo. Không phải bạn cứ nhiều tiền ban đầu hay bằng cấp thật cao và kinh nghiệm nhiều năm là bạn sẽ có được thành công. Tạo lập thói quen của một doanh nhân như Adam Khoo và cách thức xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả và bí quyết biến doanh nghiệp của bạn thành một cơ nghiệp bạc tỷ chỉ trong vòng 18 tháng đó mới là những cái mà chúng ta cần.

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm giàu

Bạn không nên bỏ qua cuốn sách hay “13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu” của Napoleon Hill này nếu như đang mang trong mình ước mơ hoài bão của sự thành công. Mặc dù cuốn sách đã ra đời từ rất lâu nhưng giá trị của nó vẫn không thay đổi. Với cái nhìn toàn diện, Napoleon Hill đã chỉ dẫn chúng ta phương thức hữu hiệu để phát triển bản thân và xây dựng thành công một cách toàn diện.

13-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau-giup-ban-thanh-cong-toan-dien
13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm giàu giúp bạn thành công toàn diện

Bạn sẽ phát triển toàn diện không chỉ phát triển qua mặt tiền mặt khi đọc xong cuốn sách này. Những thông điệp của Napoleon mặc dù đã được viết từ rất lâu nhưng luôn “hợp thời” và có thể nói là phi thường với những ai nắm bắt và áp dụng triệt để. Ông đề cao công tác quản lý nhóm, hướng đến khách hàng, xây dựng và tập trung sức mạnh trí tuệ tập thể và phương thức hành động có kế hoạch. Bạn sẽ xây dựng được bản thân mình tuyệt đối khi đọc nó.

Trên đây là quyển sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi bạn sẽ có thêm những lựa chọn cho mình.