Những câu danh ngôn tiếng anh về tình yêu buồn nhất

Tình yêu luôn đem đến cho con người ta những cảm xúc thăng trầm. Từ những vị ngọt tràn ngập màu hồng đến màu buồn cảm xúc khi phải chia ly, xa cách. Để hiểu được những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, hãy đọc những câu danh ngôn tiếng anh về tình yêu buồn dưới đây và trải nghiệm nhé!

Những câu danh ngôn tiếng anh về tình yêu buồn

Những câu châm ngôn tiếng anh về tình yêu
Những câu châm ngôn tiếng anh về tình yêu

Tìm hiểu thêm: danh ngôn tiếng anh về tình bạn

  1. The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most.

➔ Điều đau lòng nhất không phải là sự chia ly, mà đau lòng nhất là chia ly trong im lặng. Sự im lặng chính là lời tạm biết khiến ta đau đớn nhất.

  1.  “When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers.”

➔ Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

  1.  “Deep as first love, and wild with all regret.”

➔ Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.

  1.  “Love is like heaven, but it can hurt like hell”

➔ Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

  1.  The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.

➔ Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

  1. “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it”

➔ Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.

  1.  “In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone”

➔ Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó.

  1.  “Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner”

➔ Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng.

  1.  “To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautifull, still waiting it earnestly and eagerly”

➔ Yêu một người bằng sự thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ đang chờ đợi được nảy mầm, dù không thể biết tương lai liệu có tốt đẹp hơn, nhưng vẫn luôn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức.

  1.  “A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried”

➔ Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

Châm ngôn tiếng anh về tình yêu
Châm ngôn tiếng anh về tình yêu

Tìm hiểu thêm: app đọc truyện ngôn tình

  1. “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love”

➔ Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

  1.  “When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent”

➔ Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

  1.  “One of the hardest things in life is watching the person you love, love someone else”

➔ Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

  1.  “Love is when you shed a tear and still want him, It’s when he ignores you and you still love him, it’s when he loves another girl but you still smile and say I’m happy for you, when all you really do is cry”

➔ Tình yêu là khi bạn rơi lệ mà vẫn muốn có anh, là khi anh lờ bạn đi nhưng bạn vẫn luôn yêu anh, là khi anh yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn mỉm cười và chúc phúc cho anh, trong khi điều bạn thực sự muốn làm là khóc.

  1.  “Here’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around’

➔ Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.

Trên đây là những dòng tâm trạng về tình yêu buồn mà chúng tôi muốn dành tặng cho bạn. Sau khi đọc những lời này, hy vọng tâm trạng của bạn sẽ tốt hơn!